Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Bệnh viện Trung Quốc bất ngờ đổ sập

Posted at  02:16  |  in  Tin Tức

Bệnh viện liên kết số 4 của Đại học Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), đổ sập sáng 7/1 khi bác sĩ và bệnh nhân vẫn còn ở bên trong.

Khoảng 30 nhân viên cứu hộ đã đến hiện trường sáng cùng ngày, Dahe Daily đưa tin. Tai nạn đã làm hỏng số máy móc trị giá 4 triệu nhân dân tệ và vùi 6 nạn nhân.


Cảnh tượng đổ nát bên trong bệnh viện. Ảnh: People's Daily.

Theo các nhà điều tra, Bệnh viện liên kết số 4 của Đại học Trịnh Châu được lệnh di dời do nằm trong phần đất cần giải tỏa để phục vụ cho công trình mở đường của chính phủ. Bắt đầu đàm phán từ năm ngoái, bệnh viện và chính quyền địa phương không đạt được thỏa thuận. Sáng 7/1, các xe ủi đã đến phá dỡ cơ sở này dù đội ngũ y tế ra sức ngăn cản. 3 bác sĩ lao vào tòa nhà để cứu thiết bị.

Hiện bệnh viện phải ngừng hoạt động do hư hại nặng nề. Lãnh đạo thành phố Trịnh Châu từ chối đưa ra bình luận.

Nguồn:vnexpress.net

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Báo sức khỏe. By phap luat 24h, tin hot, tam su, tinh yeu gioi tinh, doc bao phap luat, doc bao, bao hanh tivi sony, truyen ngan, Blogger by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top